Đặt giá thầu giá mỗi chuyển đổi (CPA) cho Google Adwords

Thảo luận trong 'Google Adwords' bắt đầu bởi KetHuynh, 11/1/16.

  1. KetHuynh

    KetHuynh Administrator Thành viên BQT

    • Đặt giá thầu giá mỗi chuyển đổi (CPA) là phương pháp đặt giá thầu cho phép bạn cho AdWords biết số tiền bạn sẵn sàng trả cho một chuyển đổi.
    • Đặt giá thầu CPA có thể giúp bạn tiếp cận các khách hàng có khả năng thực hiện hành động trên trang web của bạn.
    • Đó là một phần của Trình tối ưu hóa chuyển đổi.
    Đặt giá thầu CPA tập trung vào việc tối đa hóa chuyển đổi, thay vì số lần nhấp. Bạn vẫn trả cho mỗi lần nhấp, nhưng AdWords tự động đặt giá thầu để giúp bạn nhận được nhiều chuyển đổi hơn.

    Cách hoạt động
    Bạn có thể sử dụng đặt giá thầu CPA bằng cách thiết lập theo dõi chuyển đổi
    và bật Trình tối ưu hóa chuyển đổi cho chiến dịch của mình. Khi thiết lập Trình tối ưu hóa chuyển đổi, bạn đặt CPA mục tiêu. Đây là số tiền trung bình mà bạn muốn trả cho một chuyển đổi. Một số chuyển đổi sẽ cao hơn CPA mục tiêu này và một số sẽ thấp hơn, nhưng nói chung, giá mỗi chuyển đổi trung bình sẽ bằng CPA mục tiêu bạn đặt.

    Xác định CPA mục tiêu của bạn
    Khi bạn thiết lập Trình tối ưu hóa chuyển đổi, chúng tôi cung cấp CPA mục tiêu được đề xuất, đã tính toán để giúp bảo đảm việc chuyển sang chiến lược giá thầu mới được trôi chảy. CPA mục tiêu được đề xuất dựa trên hiệu suất lịch sử của bạn, do đó tốt nhất bạn nên bắt đầu với CPA mục tiêu được đề xuất, sau đó theo dõi hiệu suất và điều chỉnh khi cần thiết. Nếu bạn đặt CPA mục tiêu cho số tiền được đề xuất, bạn sẽ thấy nhiều chuyển đổi hơn mà không thấy CPA trung bình hiện có thay đổi nhiều.

    Sử dụng Trình mô phỏng CPA mục tiêu để ước tính xem thay đổi CPA mục tiêu có thể ảnh hưởng như thế nào đến khối lượng chuyển đổi của bạn.

    Số tiền cuối cùng bạn bị tính phí
    CPA thực tế có thể cao hơn hoặc thấp hơn CPA mục tiêu của bạn. Đó là vì:
    • CPA thực tế của bạn phụ thuộc vào các yếu tố ngoài tầm kiểm soát của Google, chẳng hạn như thay đổi đối với trang web hoặc quảng cáo của bạn hoặc sự gia tăng cạnh tranh trong các phiên đấu giá quảng cáo.
    • Tỷ lệ chuyển đổi thực tế của bạn có thể thấp hơn so với tỷ lệ chuyển đổi dự đoán.
    AdWords của bạn.
    • Nhấp vào tab Chiến dịch.
    • Nhấp vào tab Nhóm quảng cáo.
    • Tìm nhóm quảng cáo chứa CPA mục tiêu mà bạn muốn chỉnh sửa. Khi bạn đặt con trỏ lên các hàng này, biểu tượng bút chì sẽ xuất hiện. Nhấp vào CPA mục tiêu để chỉnh sửa.
    • Nhập số tiền bạn muốn sử dụng cho CPA mục tiêu của mình.
    • Chọn Lưu để hoàn tất.

    HÃY THỬ NGAY BÂY GIỜ
    Chỉnh sửa CPA mục tiêu của bạn cho nhiều nhóm quảng cáo
    1. Trên tab "Nhóm quảng cáo", chọn hộp kiểm bên cạnh cột "Nhóm quảng cáo". Thao tác này sẽ chọn tất cả các hộp kiểm cho mọi nhóm quảng cáo.
    2. Nhấp vào trình đơn Chỉnh sửa.
    3. Chọn Thay đổi giá thầu.
    4. Chọn trường CPA mục tiêu từ menu và nhập CPA mục tiêu mà bạn muốn sử dụng cho tất cả các nhóm quảng cáo đã chọn.
    5. Nhấp vào Thực hiện thay đổi để lưu
     

Chia sẻ trang này