Bán hàng trên Facebook vô cùng dễ dàng với Harapage

Thảo luận trong 'Haravan Omnichannel' bắt đầu bởi KetHuynh, 12/11/15.

  1. KetHuynh

    KetHuynh Administrator Thành viên BQT

    (Chuyên gia SEO) - Xin chia sẻ về Harapage của Haravan, công cụ quản lý bán hàng trên Facebook hiệu quả.
    1. HaraPage là gì?
    HaraPage là công cụ quản lý tất cả inbox, comment, khách hàng và cả đơn hàng đến từ Facebook dễ dàng, hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn 5 lần so với việc quản lý thủ công thông thường.

    [​IMG]

    2. HaraPage hoạt động như thế nào?

    HaraPage tự động thu thập tất cả inbox, comment, những tương tác với khách hàng gom lại một chỗ để dễ quản lý và chăm sóc từng khách hàng... nhờ đó, mà fanpage tăng lượng tương tác với khách hàng, không xảy ra tình trạng mất đơn hàng vì Facebook không thông báo cho người quản lý fanpage.

    Để giúp người kinh doanh trên Facebook không phải mất nhiều thời gian cho những công việc lưu trữ thông tin, quản lý khách hàng, HaraPage còn có hệ thống hỗ trợ mạnh mẽ đằng sau, giúp cho người bán hàng quản lý thông tin khách hàng rõ ràng mạch lạc, một cách tự động hóa giống như đang vận hành một website hoàn thiện.. mặc dù chỉ bán hàng trên Facebook.

    Những tính năng đáng lưu ý:

    - Thu thập tất cả inbox/ comment

    - Quản lý thông tin khách hàng, đơn hàng. lịch sử mua hàng của từng khách hàng.

    - Thêm "Tag" cho khách hàng, để phân loại khách hàng ví dụ: khách hàng Vip, Khách hàng cũ, khách hàng mới...

    - Kết nối với nhà vận chuyển

    3. HaraPage có lợi ích gì? cho những ai?

    HaraPage rất phù hợp với người kinh doanh online, các công ty digital marketing, đặc biệt là những fanpage có lượng tương tác khách hàng lớn, hay những fanpage cộng động xã hội... thậm chí có thể dùng để quản lý fanpage của các nghê sĩ, để trao đổi với fan hâm mộ được nhiều hơn khi quỹ thời gian có hạn mỗi ngày.

    4. Tại sao nên sử dụng HaraPage, khi đã có các tính năng mặc định của Facebook?

    Facebook không hỗ trợ những tính năng cần thiết như lưu trữ thông tin khách hàng, quản lý đơn hàng, hay tính toán và báo cáo cho người kinh doanh trên Facebook... còn ở HaraPage, tất cả đã được tích hợp và sẵn sàng cho bạn sử dụng.. giúp người bán hàng làm việc dễ dàng hơn và tiết kiệm rất nhiều thời gian.

    Trước đây, nếu một nhân viên tư vấn khách hàng qua Facebook thủ công, mỗi ngày có thể tư vấn cho 20 khách hàng, với HaraPage thì có thể tăng số lượng ấy lên gấp 5 lần.

    Việc này giúp cho các nhân viên của Guphukien , Balohanghieu... làm việc hiệu quả và có doanh so cao hơn.

    5. Có gì thay đổi trong thời gian tới?

    Thời điểm hiện tại HaraPage đã gần như hoàn thiện các tính năng, và sắp đến sẽ bổ sung những phần cập nhật khiến người bán phải "nhảy" lên vì "sướng".. như tracking đơn hàng chỉ bằng số điện thoại, tự động reply tin nhắn cho khách hàng...

    6. Chính sách thúc đẩy trải nghiệm của HaraPage?

    Tại thời điểm ra mắt: HaraPage tặng 1000 cuộc hội thoại (inbox và comment) miễn phí cho người sử dụng, nếu sử dụng hết số lượng này, người dùng có thể mời bạn bè của mình sử dụng để để được tăng thêm 1000 cuộc hội thoại để tiếp tục dùng, khi đó bạn của người mời sẽ được tặng 2000 cuộc hội thoại hoặc nâng cấp dịch vụ để được sử dụng không giới hạn.

    Đăng ký ngay
     
  2. mminh

    mminh New Member

    Bán hàng trên Facebook mà sử dụng công cụ này thì chắc hiệu quả lắm nhỉ, có bác nào dùng chưa, thấy sao chia sẻ với ạ
     

Chia sẻ trang này