Làm thế nào để học SEO trong năm 2017

Thảo luận trong 'SEO đa kênh' bắt đầu bởi KetHuynh, 30/8/17.

  1. KetHuynh

    KetHuynh Administrator Thành viên BQT

    (Google Translate, sẽ dịch sau)
    Học tập tối ưu hóa công cụ tìm kiếm có thể được áp đảo ở đầu.Có rất nhiều thứ để quấn quanh đầu bạn.Nhưng trở nên thành thạo trong SEO chắc chắn là một cam kết đạt được.
    Dạy bạn tất cả mọi thứ bạn cần biết để đi từ newbie SEO đến SEO có thẩm quyền trong một bài viết là bên cạnh không thể.
    Nhưng điều tốt nhất tiếp theo là một hướng dẫn cung cấp cho bạn các nguồn lực để đạt được sự thành thạo SEO một mình.

    Đây là hướng dẫn đó.

    Nếu bạn chưa quen với thế giới SEO, bạn có thể có một số vấn đề như:

    • Thời gian.Phải mất nhiều năm để học SEO?
    • Quá tải thông tin.Có rất nhiều nội dung liên quan đến SEO trên internet, tôi thậm chí bắt đầu từ đâu?
    • Thông tin mâu thuẫn.Tôi tin tưởng vào ai khi tôi tìm thấy những ý kiến khác nhau?
    • Sợ về bất cứ điều gì kỹ thuật.Tôi có cần phải là kỹ thuật để thành công?
    • Mũ màu.Tôi có nên sử dụng các chiến thuật màu đen, xám, hoặc mũ trắng ...?Hoặc có thể tất cả chúng?
    • Giáo dục.Tôi có cần bất kỳ giáo dục chính thức để làm việc trong SEO?
    • SEO Gurus.Tôi có cần phải mua các khóa học trực tuyến từ chuyên gia SEO hàng ngàn đô la để học?
    Tất cả các mối quan tâm này sẽ được đề cập trong hướng dẫn này, cùng với các nguồn lực bạn cần để làm móng các nguyên tắc cơ bản.

    SEO thay đổi nhanh chóng.Nhà Phân tích Xu hướng của Webmaster John Mueller nói rằng Google cập nhật và phát triển các thuật toán của nógần như mỗi ngày, điều này buộc ngành công nghiệp SEO phát triển.Mặc dù các nguyên tắc cơ bản vẫn giữ nguyên, nhưng luôn có những điều mới được thử nghiệm và học hỏi.

    Để làm cho hướng dẫn này khách quan hơn, chúng tôi đã liên hệ với một số chuyên gia cơ quan SEO có kinh nghiệm giảng dạy SEO trong môi trường đại lý.Chúng tôi muốn cảm ơn những người đóng góp sau đây vì lời khuyên và thông tin chi tiết giúp chúng tôi tạo ra hướng dẫn này.

    Kate Morris- Giám đốc Công ty SEO @Craftsy
    Everett Sizemore- Giám đốc Marketing @Inflow
    Greg Lucas- Đối tác cao cấp @ Thôngqua The Top SEO
    Jake Bohall- Phó Giám đốc tiếp thị @Hive Digital
    Jim Bader- Giám đốc cao cấp về cácbiện phápSEO @Vertical Measures
    Justin McIntyre- Giám đốc SEO Và Nội dung @Phương tiện Tìm kiếm Hoàn hảo
    Kyle Elrod- Quản lý SEO @Bigwing
    Paris Childress- Sáng lập và Giám đốc điều hành @Hop Online
    Rob Kerry- Đồng sáng lập và Giám đốc Chiến lược @Ayima
    Ross Hudgens- Người sáng lập và Giám đốc điều hành @Siege Media
    Will Critchlow- Người sáng lập và Giám đốc điều hành @Distilled

    Bây giờ chúng ta hãy bắt đầu!

    Giáo dục miễn phí với trả tiền
    Là một ngành công nghiệp vẫn còn rất mới, hầu hết các trường đại học không chính thức dạy SEO.May mắn thay, bạn có thể học tất cả mọi thứ bạn cần trực tuyến và thông qua ứng dụng, làm cho một mức độ hoặc giáo dục đại học về SEO không cần thiết.Trên thực tế, phần lớn SEO là tự học, sử dụng chủ yếu các tài nguyên trực tuyến miễn phí để học (nhiều trong số này sẽ được thảo luận trong hướng dẫn này).

    Có một cộng đồng SEO trực tuyến hữu ích và cực kỳ hữu ích.Khi bạn làm quen với cộng đồng này, bạn chắc chắn sẽ vấp ngã theo cách của bạn vào các trang web của "SEO Gurus" bán các khóa học dạy cho bạn SEO cho hàng ngàn đô la.

    Sự thật về các khóa học này là phần lớn thông tin mà họ cung cấp có thể được tìm thấy trực tuyến miễn phí.Vậy tại sao mọi người lại phải trả giá cho những thứ này?

    Câu trả lời là một khóa học có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian.Thông tin được nhóm lại với nhau cho phép bạn học tất cả ở một nơi với chương trình học được cấu trúc và giúp bạn tập trung.Điều này ngăn bạn khỏi nảy xung quanh từ tài nguyên đến tài nguyên và đi theo dõi.

    Là một khóa học hoàn toàn cần thiết để tìm hiểu SEO?Không chắc chắn không.Khóa học sẽ tiết kiệm thời gian cho bạn?Có khả năng, miễn là bạn tham gia một khóa học từ một SEO có uy tín.Một nguyên tắc tốt để làm theo là để chỉ mua một khóa học từ một chuyên gia SEO kiếm tiền làm SEO thực tế, không chỉ bán các khóa học về làm thế nào để làm SEO.

    Hướng dẫn này sẽ tập trung vào cách tiếp cận học tập miễn phí, nhưng nếu bạn quan tâm đến khóa học, hãy nghiên cứu trước khi mua!

    Học triết học
    Cách tốt nhất để có được hầu như bất kỳ kỹ năng mới là học bằng cách làm.SEO cũng không ngoại lệ.

    Không có thay thế cho bàn tay của bạn bẩn.
    [​IMG]
    Will Critchlow,Người sáng lập và Giám đốc điều hành @ Distilled
    Hướng dẫn này sẽ cung cấp cho bạn các tài nguyên bạn cần để tìm hiểu các nguyên tắc cơ bản của SEO.Một khi bạn hiểu các nguyên tắc cơ bản, bạn cần bắt đầu áp dụng kiến thức của bạn.Có hai cách để làm điều này:

    • Có được một công việc cấp nhập cảnh trong SEO
    • Nâng cao kiến thức SEO của bạn bằng cách thực hành trên các trang web của riêng bạn
    Entry Cấp bậc công việc trong SEO
    Có hai loại công việc cấp độ nhập cảnh trong SEO:

    • Làm việc tại một cơ quan cung cấp SEO như một dịch vụ
    • Làm việc trong nhà thực hiện SEO cho công ty bạn làm việc cho
    Một trong những lợi ích chính của việc làm việc ở mức nhập cảnh là bạn có thể có một người cố vấn giúp bạn trên đường đi.Điều này có thể đẩy nhanh quá trình học tập và phát triển của bạn như một SEO.

    Dưới đây là một số kỹ năng mềm sẽ đủ điều kiện cho bạn cho một vị trí trong SEO:

    Chúng tôi tìm kiếm các thuộc tính sau đây thường chỉ ra thành công trong tương lai của một người về SEO và Tiếp thị Số:


    • Đam mê tiếp thị kỹ thuật số - đây là thuộc tính thiết yếu nhất
    • Văn hoá phù hợp trong cơ quan của chúng tôi
    • Trí tuệ trí tuệ - biết những gì họ không biết và muốn lấp đầy khoảng trống kiến thức đó
    • Các kỹ năng phân tích / phương pháp tiếp cận - biện minh cho tất cả các đối số với dữ liệu và tác động đến doanh thu của khách hàng
    • Chứng minh khả năng tự học với hướng dẫn hạn chế
    • Tư duy lãnh đạo - chủ động bảo trì kỹ năng và xu hướng công nghiệp, và sẵn sàng chia sẻ với các đồng đội
    • Khả năng làm việc trong một đội
    • Kỹ năng giao tiếp và khách hàng (đặc biệt là qua email và hội nghị truyền hình)
    • Tính chuyên nghiệp và toàn vẹn "
    [​IMG]
    Paris Childress,Người sáng lập và Giám đốc điều hành @ Hop Online
    Đặc điểm quan trọng nhất mà chúng tôi tìm kiếm là niềm đam mê về SEO.Bạn không phải là một guru SEO, nhưng bạn cần phải có động lực bẩm sinh để học những điều mới mà con đường sự nghiệp này đòi hỏi.SEO hiện nay đang thay đổi, nhanh hơn bao giờ hết và chúng tôi muốn đảm bảo rằng các nhân viên mới có thể học hỏi những điều cơ bản một cách nhanh chóng và tiếp tục học hỏi và thử nghiệm trong những năm tới.Điều đó có nghĩa là chúng ta sẽ hỏi những blog, podcast và bản tin nào bạn đăng ký và những chuyên gia nào bạn theo để tìm hiểu về SEO.
    [​IMG]
    Everett Sizemore,Giám đốc Marketing @ Inflow
    Những điều đầu tiên tôi tìm kiếm trong một ứng cử viên là một năng khiếu cho công nghệ, một sự hiểu biết cơ bản về phát triển web, và mong muốn tự học.
    [​IMG]
    Kyle Elrod,Quản lý SEO @ Bigwing Interactive
    Bằng cách làm việc chặt chẽ với những người tham gia thực tập, chúng tôi có thể tìm thấy những cá nhân có phẩm chất chúng tôi đang tìm kiếm: phân tích, truyền thông, tò mò và sáng kiến.Bởi vì tiếp thị kỹ thuật số là một lĩnh vực vẫn còn rất mới, những phẩm chất đã đề cập trước đó quan trọng hơn bất kỳ kỹ năng cụ thể nào cho các vị trí cấp đầu vào của chúng tôi.
    [​IMG]
    Justin McIntyre,Giám đốc SEO và Content @ Perfect Search Media
    Mặc dù SEO có thể được học trực tuyến, việc nhận được một công việc cấp nhập cảnh tại một cơ quan hoặc trong nhà có thể yêu cầu một số loại bằng cấp.

    Dưới đây là một số mức độ tốt nhất để có được nếu bạn muốn theo đuổi một nghề nghiệp trong SEO:

    • Khoa học Máy tính hoặc Hệ thống Thông tin Máy tính.Bạn sẽ học những điều cơ bản về phát triển web và công nghệ internet làm cho việc chuyển đổi sang khía cạnh kỹ thuật của SEO trở nên dễ dàng hơn.Một số các chuyên gia cơ quan đã đề cập rằng các nhà phát triển web làm SEO rất tốt.
    • Tiếng Anh(hoặc một văn bằng khác đòi hỏi nhiều bài viết).Khả năng viết tốt là một kỹ năng vô giá trong SEO vì nội dung tuyệt vời là điều cần thiết trong SEO.
    • Tiếp thị.Một mức độ tiếp thị có thể cung cấp cho bạn một giới thiệu về tất cả các yếu tố của tiếp thị truyền thống và kỹ thuật số và sẽ cho bạn một nắm vững về tâm lý đằng sau làm thế nào người tiêu dùng mua.
    Học bằng cách làm
    Thực hiện SEO trên các trang web của bạn là một cách tuyệt vời để thực hành và trau dồi khả năng SEO của bạn.

    Có trang web của riêng bạn là phải, không có vấn đề về nó như thế nào hoặc làm thế nào nó xếp hạng, vì nó có nghĩa là bạn cảm thấy đau đớn của chủ sở hữu trang web và có thể bị ám ảnh về số lượng khách truy cập của bạn hoặc bảng xếp hạng tìm kiếm đã có.
    [​IMG]
    Rob Kerry,Đồng sáng lập và Giám đốc chiến lược @ Ayima
    Tôi cũng rất khuyên bạn nên tạo một trang web WordPress hoặc blog và bắt đầu làm quen với những điều cơ bản về SEO và phát triển nội dung.
    [​IMG]
    Jim Bader,Giám đốc cao cấp về các biện pháp SEO @ Dọc
    Nếu bạn sở hữu một doanh nghiệp nhỏ, hãy làm SEO trên trang web của doanh nghiệp bạn.Nếu bạn không có doanh nghiệp, hãy xây dựng một blog cá nhân hoặc trang web chi nhánh.

    Phần quan trọng ở đây là bạn đang áp dụng những gì bạn học.

    Thông tin mâu thuẫn trong SEO
    SEO là một ngành công nghiệp được biết đến có nhiều thông tin trái ngược nhau.Dưới đây là hai lý do cho điều này:

    • SEO thay đổi nhanh chóng.Thông tin đó là đúng sáu tháng trước, có thể không đúng ngày hôm nay.
    • Google và các công cụ tìm kiếm khác giữ bí mật những hoạt động bên trong của các thuật toán của họ.Tất cả chúng ta có thể làm là suy đoán và kiểm tra.Vấn đề với đầu cơ là nếu một ý tưởng có vẻ đáng tin cậy, nó sẽ trở nên hăng hái được chấp nhận như là sự thật mà không có dữ liệu để sao lưu những suy đoán.
    • Nếu một chiến thuật SEO đã làm việc cho một trang web mà không có nghĩa là cùng có thể được áp dụng thành công cho người khác.
    Cách xử lý thông tin mâu thuẫn
    • Tin chỉ có nguồn đáng tin cậy.Các tài nguyên bạn sẽ tìm thấy bên dưới là tất cả các nguồn đáng tin cậy cho thông tin SEO.
    • Tin rằng phân tích thống kê và được hoài nghi về giai thoại bằng chứng.Khi bằng chứng là giai thoại, hãy tự kiểm tra nó.
    • Dựa vào nhiều nguồn.Cố gắng không chỉ theo một tài nguyên SEO mà bạn thực sự thích.Trộn nó lên và lấy thông tin từ các nguồn khác nhau.
    • Kiểm tra, kiểm tra, và kiểm tra một số chi tiết.Đừng làm theo tất cả các chiến thuật SEO được đề nghị một cách mù quáng.
    Bạn nên chọn màu gì?
    Mũ trắng, mũ xám và mũ đen là những thuật ngữ dùng để mô tả loại chiến thuật SEO được sử dụng.SEOs mũ trắng làm theo hướng dẫn của Google và các công cụ tìm kiếm khác.Các công ty SEO mũ xám không ngại cúi các quy tắc một chút, trong khi các công ty SEO mũ đen đã thẳng thừng vi phạm các quy tắc.

    Hầu hết các SEO xem mũ trắng như là một chiến lược sẽ đứng thử thách của thời gian.Miễn là bạn đang làm theo hướng dẫn, bạn không phải lo lắng về Google hoặc công cụ tìm kiếm khác đang phạt trang web của bạn.Nếu bạn chưa quen với SEO, bạn nên theo cách của chiếc mũ trắng.

    Tuy nhiên, bạn không nên bỏ qua các chiến thuật mà SEOs mũ xám và mũ đen đang sử dụng.Những chiến thuật này thường là thao tác và ngắn hạn, nhưng có thể dạy cho bạn rất nhiều về cách các công cụ tìm kiếm xác định thứ hạng.Đôi khi bạn thậm chí có thể sử dụng kiến thức này theo cách mũ trắng.

    Bộ Công cụ Khái quát Bắt buộc SEO
    Nhiều người mới bắt đầu học SEO có thể gặp tình trạng quá tải thông tin.Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao lại có rất nhiều thông tin về SEO trên Internet?

    Đó là bởi vì việc tạo nội dung và xếp hạng nó trong Google là những gì SEO làm!Tất nhiên sẽ có một số lượng nội dung vô lý về đề tài này.

    Câu hỏi đặt ra là, ở đâu bạn thậm chí bắt đầu khi tiêu thụ nội dung này?Dưới đây bạn sẽ tìm thấy một số thứ mà chúng tôi cho là các nguồn lực tốt nhất để học các nguyên tắc cơ bản về SEO.

    Hiểu Các Khái niệm cơ bản
    Các khái niệm cơ bản về SEO có thể được học chỉ trong vài giờ dành cho các tài nguyên sau.Những điều này sẽ cung cấp cho bạn một kiến thức căn bản về cách tìm kiếm hoạt động và giới thiệu bạn với các thành phần khác nhau của SEO.

    1. Cách tìm kiếm hoạt động- Đây là video ngắn 3 phút của Matt Cutts (cựu Trưởng nhóm WebSpam tại Google).Trong video, Matt nói về cách Google tìm kiếm và cách Googlebot lập chỉ mục và thu thập thông tin web.
    2. Hướng dẫn cho người mới bắt đầu về SEO- Hướng dẫn này của Moz là một trong những điểm khởi đầu tốt nhất cho người mới bắt đầu với SEO.
    3. Search Engine Book- Đọc hướng dẫn này ngay sau khi hướng dẫn của Moz để củng cố sự hiểu biết của bạn về các thành phần cơ bản của SEO.
    4. Hướng dẫn cho Người mới bắt đầu Tối ưu hoá Công cụ Tìm kiếm của Google-Hướng dẫnnày do Google viết và có nhiều phương pháp hay nhất về SEO cho quản trị viên web.Bạn chắc chắn nên làm quen với điều này.
    Nghiên cứu từ khóa
    Nghiên cứu từ khoá là quá trình SEO sử dụng để tìm ra những truy vấn tìm kiếm mà người tiêu dùng nhập vào một công cụ tìm kiếm cho một chủ đề cụ thể.Bạn sẽ thấy rằng có một số cách khác nhau để thực hiện nghiên cứu từ khóa, nhưng không có cách nào "đúng".Nó sẽ thay đổi dựa trên ngành, ngân sách, và mục đích của bạn.

    Bất kể bạn thực hiện hành động nghiên cứu từ khoá như thế nào, điều quan trọng là phải hiểu mục đích của truy vấn tìm kiếm.Dưới đây là ba loại truy vấn tìm kiếm khác nhau:

    • Giao dịch.Khi mua hàng xảy ra, đăng ký đã hoàn tất hoặc một số giao dịch khác được thực hiện bởi người tìm kiếm.
    • Thông tin.Khi người tìm kiếm cố tìm thông tin về một cái gì đó.
    • Hướng dẫn.Khi tìm kiếm cố ý truy cập vào một trang web cụ thể.
    Nhận thức ý định sẽ cho phép bạn cải thiện các quyết định lựa chọn từ khóa và phục vụ tốt hơn đối tượng mục tiêu của bạn.

    1. Làm thế nào để Thực hiện nghiên cứu từ khoá năm 2017- Hướng dẫn này cung cấp cho bạn một khuôn khổ để tiến hành nghiên cứu từ khóa bất kể mục tiêu, ngân sách hay ngành của bạn.
    2. Nghiên cứu từ khóa cho SEO: Hướng dẫn quyết định-Hướng dẫntoàn diện củaBrian Deancho bạn thấy một số chiến thuật để tìm từ khoá và xác định mục đích cho thị trường mục tiêu của bạn.
    Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
    Thực hiện nghiên cứu đối thủ cạnh tranh là rất quan trọng đối với bất kỳ chiến dịch SEO nào.Rất hữu ích khi biết chiến lược tìm kiếm đối thủ cạnh tranh của bạn là vì những lý do sau:

    • Tại sao phải phát minh lại bánh xe?Nếu bạn có thể đảo ngược kỹ năng mà đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm để xếp hạng, bạn có một lộ trình vững chắc cho sự thành công.
    • Nó sẽ cho bạn thấy những gì đối thủ cạnh tranh của bạn đang bỏ qua và cho phép bạn tận dụng nó.
    • Nó sẽ cho bạn một ý tưởng tốt về các nguồn lực nó sẽ mất để xếp hạng trang web của bạn và nếu cạnh tranh thậm chí còn khả thi cho bạn.
    Dưới đây là một số hướng dẫn tuyệt vời về cách thực hiện nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.

    1. Làm thế nào để thực hiện một phân tích cạnh tranh chi tiết (Chỉ với 2 công cụ)- Hướng dẫn này cho bạn thấy làm thế nào để tiến hành phân tích đối thủ chi tiết chỉ sử dụng Ahrefs vàSimilarWeb.
    2. Phân tích đối thủ SEO- Hướng dẫn này củaNathan Gotchnhấn mạnh vào nhiều yếu tố khác nhau để xem xét khi phân tích đối thủ cạnh tranh ... thậm chí các chiến thuật ngoại tuyến.
    Trên Trang Nội dung SEO / Nội dung
    Trên trang SEO đề cập đến việc tối ưu hóa các yếu tố trang trên trang web.Điều này bao gồm cách trang web được cấu trúc và mã hoá, cũng như nội dung của trang web.Là quản trị viên web, bạn có toàn quyền kiểm soát đối với các phần tử trên trang của mình nên việc đặt thời gian vào việc đưa chúng đến đúng là rất quan trọng.

    1. On-Page SEO: Giải phẫu của một trang Tối ưu hoàn hảo (Cập nhật năm 2017)- Hướng dẫn này chia nhỏ trên trang SEO thành một danh sách kiểm tra dễ dàng.
    2. Hướng dẫn SEO tại chỗ- Nếu bạn làm theo liên kết, bạn sẽ thấy một nút chọn tham gia, nơi bạn có thể tải về "Hướng dẫn SEO tại chỗ".Matt Diggitythực hiện rất nhiều bài kiểm tra trên các trang web của riêng mình, do đó, hướng dẫn này phản ánh những gì trên trang các chiến thuật Làm việc tốt nhất cho anh ta.
    3. Trên trang SEO: A (2M Từ khoá) Dữ liệu Phân tích Driven- Nghiên cứu này của Ahrefs là một trong những nghiên cứu dữ liệu lớn nhất định hướng về trên trang SEO.Điều này sẽ cung cấp cho bạn một sự hiểu biết tốt về những gì là quan trọng khi nói đến trên trang SEO và trong những tình huống nào.
    4. Trên các yếu tố xếp hạng trang- Moz trên các yếu tố xếp hạng trang giải thích các yếu tố trang khác nhau và tầm quan trọng của chúng trong SEO.
    Kiểm toán nội dung là đánh giá nội dung có thể lập chỉ mục trên một trang web.Khi bạn kiểm tra nội dung trên một trang web, bạn thường nhìn vào một số chỉ số khác nhau như lưu lượng truy cập, liên kết ngược, v.v.

    Tùy thuộc vào các số liệu này, bạn thường đưa ra quyết định giữ nguyên nội dung, cải tiến nội dung hoặc xóa nội dung.

    1. Làm thế nào để Thực hiện Kiểm toán Nội dung (Cập nhật cho năm 2017)- Everett Sizemore đã tạo ra hướng dẫn tuyệt vời này cung cấp cho bạn các hướng dẫn từng bước để hoàn thành kiểm toán nội dung.
    2. Hướng dẫn Từng Bước để Tiến hành Kiểm tra nội dung- Hướng dẫn này củaEric Siulà một khuôn khổ kiểm tra nội dung toàn diện có một số tài nguyên được liên kết tuyệt vời trong bài đăng.
    Off Page SEO
    Tắt trang SEO đề cập đến các chiến lược được thực hiện bên ngoài trang web của bạn có thể được sử dụng để cải thiện thứ hạng của công cụ tìm kiếm của bạn.Khi ai đó đề cập đến SEO off-page, họ thường đề cập đến xây dựng liên kết hoặc các kỹ thuật cung cấp trang web của bạn với một số loại bảo hiểm hoặc tiếp xúc.

    1. Off-Page SEO: Nó là gì và làm thế nào để Crack It- Bài đăng củaJoshua Hardwickđịnh nghĩa off trang SEO và cung cấp một giới thiệu về một vài trang SEO kỹ thuật.
    2. Hướng dẫn thân thiện với Link Building- Trong bài đăng này,David McSweeneyđã đưa ra các khái niệm cơ bản về xây dựng liên kết và cung cấp một số tài nguyên mà người đọc có thể đọc thêm trong từng chủ đề.
    3. Liên kết Xây dựng Đối với SEO: The Definitive Guide (2017 Cập nhật)- Sau khi nhấp vào liên kết này, câu đầu tiên bạn sẽ đọc là “Không có gì bí mật liên kết xây dựng là kỹ năng quan trọng nhất trong SEO.” Brian Dean làm một công việc rất kỹ lưỡng giảng dạy Kỹ năng quan trọng nhất trong SEO trong hướng dẫn này.
    4. Hướng dẫn hoàn thiện để tiếp cận: 52 nguồn có thể quản lý- Thực hiện tiếp cận hiệu quả là một phần quan trọng trong việc xây dựng liên kết.Hướng dẫn này cung cấp cho bạn một tấn nguồn lực tuyệt vời để làm chủ tiếp cận.
    Kỹ thuật SEO / Kiểm toán Website
    Kỹ thuật SEO đề cập đến các khía cạnh kỹ thuật của SEO trên trang như tốc độ trang web, khả năng lập chỉ mục và đáp ứng trên điện thoại di động.Thuật ngữ "kỹ thuật" có thể biến rất nhiều người ra khỏi khía cạnh này của SEO.Đừng để nó làm bạn sợ!Nó không phải là gần như đe dọa như nó âm thanh.

    Để hiểu và thực hiện SEO kỹ thuật, bạn KHÔNG cần phải là một nhà phát triển hoặc có một số hồ sơ kỹ thuật ấn tượng.Bạn chỉ cần sẵn sàng ngồi xuống và giải quyết một vấn đề tại một thời điểm.

    Nếu bạn đang làm SEO kỹ thuật và thấy rằng bạn đang mắc kẹt, hãy làm theo quy trình này:

    • Google nó!Có rất nhiều thông tin trực tuyến sẽ hướng dẫn bạn thông qua một vấn đề SEO kỹ thuật từng bước.
    • Nếu bạn không thể tìm thấy câu trả lời qua Google, hãy hỏi một trong nhiều cộng đồng SEO trên Facebook (các nhóm này sẽ được đề cập dưới đây trong phần tiếp tục học tập).Những cộng đồng này thường rất hữu ích và am hiểu.Nếu họ không trả lời trực tiếp câu hỏi của bạn, họ sẽ hướng bạn đi đúng hướng.
    • Nếu vấn đề kỹ thuật SEO quá xa so với đầu của bạn và bạn không thể tìm trợ giúp, bạn có thể vào một trang web nhưUpworkvà thuê ai đó để hoàn thành nhiệm vụ cho bạn.
    Dưới đây là một vài hướng dẫn để giúp bạn làm quen với SEO kỹ thuật và kiểm toán trang web.

    1. Ultimate Guide: Làm thế nào để Thực hiện một Website vào năm 2017- WordPress là một phần mềm làm cho các trang web xây dựng dễ dàng.Phần tốt nhất là bạn không cần phải biết làm thế nào để mã để sử dụng WordPress.Hướng dẫn này hướng dẫn bạn qua quá trình thiết lập trang web.
    2. WordPress Ultimate Hướng dẫn SEO cho người mới bắt đầu (từng bước)-28% các trang webtrên internet sử dụng WordPress.Học WordPress và cách thực hiện SEO trên nền tảng này là một kỹ năng cần thiết cho bất kỳ SEO nào.Hướng dẫn này hướng dẫn bạn qua một số điều quan trọng nhất cần được thực hiện cho SEO trên một trang web WordPress.
    3. Tìm hiểu HTML và CSS- HTML và CSS là hai ngôn ngữ cơ bản nhất của web.Bạn không cần phải biết cách viết các ngôn ngữ này từ đầu, nhưng hiểu rõ cách chỉnh sửa HTML và CSS là một kỹ năng vô giá cho SEO.Khóa học này bởi Codecademy thực hiện một công việc tuyệt vời giới thiệu bạn với hai ngôn ngữ này.
    4. Từng bước "Kỹ thuật SEO" Checklist- Bài đăng này biên soạn bởiRyan Stewartcung cấp cho bạn một danh sách kiểm tra cho một kiểm toán SEO toàn diện kỹ thuật.Trong bài đăng, ông định nghĩa từng phần của cuộc kiểm toán và sau đó giải thích làm thế nào để hoàn thành nó.
    5. Danh sách kiểm tra kỹ thuật được tạo ra cho con người- Trong bài đăng này bằng cách chưng cất, bạn sẽ tìm thấy một liên kết đến một trang tính của Google có một danh sách kiểm tra kỹ thuật SEO và liên kết tới các tài nguyên về cách hoàn thành mỗi hộp kiểm.
    Công cụ SEO
    Công cụ SEO là một điều cần thiết cho bất kỳ chiến dịch SEO.Họ có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và cung cấp cho bạn thông tin chi tiết có giá trị vào trang web của riêng bạn và đối thủ cạnh tranh của bạn.Không cần phải nói, học cách sử dụng các công cụ này là vô cùng quan trọng.

    Dưới đây là một bộ công cụ SEO chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu và sử dụng.Ngoài ra còn có một số công cụ SEO tuyệt vời khác mà không được đề cập dưới đây.Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các công cụ khác, hãy kiểm tra xembài viếtnày củaBacklinkonhư thế nào.

    1. Google Analytics- Google Analytics theo dõi và báo cáo dữ liệu thu thập được từ trang web của bạn.Để tìm hiểu về Google Analytics, hãy kiểm trakhóa đào tạo của Googlevề nó.
    2. Google Search Console- Còn được gọi là Công cụ Quản trị Trang web của Google, dịch vụ web này cho phép bạn theo dõi trạng thái trang web của bạn.Đây là mộtbài viếtvề cách thiết lập nó và bắt đầu sử dụng nó.
    3. Công cụ Quản trị Trang web Bing- Dịch vụ web này giống như công cụ Quản trị Trang web của Google, nhưng nó được sử dụng cho cả công cụ tìm kiếm của Bing và Yahoo.Đây là mộthướng dẫnvề cách sử dụng nó.
    4. Pingdom Site Speed Tool- Một trang web nhanh là rất quan trọng cho SEO và trải nghiệm người dùng.Công cụ này hiển thị thời gian tải trang web của bạn và giúp xác định làm thế nào để tăng tốc độ trang web của bạn.
    5. Screaming Frog- Công cụ này sẽ thu thập thông tin trang web của bạn và phân tích các yếu tố tại chỗ chính.Đây làhướng dẫnvề cách sử dụng ếch screaming hiệu quả.
    6. Bộ công cụ Ahrefs- Ahref có thể được sử dụng cho nghiên cứu từ khóa, phân tích backlink, thăm dò nội dung, phân tích đối thủ cạnh tranh, và nhiều hơn nữa.Thanh toánHọc viện Ahrefsđã được triển khai gần đâyđể tìm hiểu cách tận dụng tối đa Ahrefs.Cũng hãy xemcác chỉ số SEO của Ahrefs đã giải thíchcách đánh giá độ khó từ khoá.
    7. Whitespark Local Citation Finder- trích dẫn là một thành phần quan trọng của một chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm địa phương.Xemhướng dẫnnàyđể tìm hiểu về trích dẫn và cách Whitespark có thể giúp bạn quản lý trích dẫn.
    Analytics và Báo cáo
    Khả năng đo lường sự thành công của các nỗ lực SEO của bạn là rất quan trọng.Theo dõi và quản lý dữ liệu trang web của bạn có thể được thực hiện thông qua Google Analytics và Google Search Console.Có một số nền tảng phân tích khác, nhưng hai dịch vụ web này là nền tảng của nơi mà các phân tích SEO bắt đầu.Đây là hai hướng dẫn bao gồm các vấn đề cơ bản.

    1. Hướng dẫn cho người mới bắt đầu về Google Analytics
    2. Hướng dẫn về Bảng điều khiển Tìm kiếm của Google
    Tối ưu hóa Tỷ lệ Chuyển đổi
    SEO là quá trình mang lại lưu lượng truy cập đến một trang web, nhưng nếu bạn không thể chuyển đổi lưu lượng truy cập đó thành bán hàng, thuê bao email, vv, không có điểm trong việc có nó ở nơi đầu tiên.Đó là nơi có tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi (CRO).

    Tất cả mọi thứ đều tương đối hợp lý và được cá nhân hoá trong tìm kiếm ngày hôm nay, do đó dạy cho họ suy nghĩ giống như người dùng, xem những gì người dùng nhìn thấy, và bỏ qua tất cả các khái niệm đã có trước khi quan trọng hơn bất kỳ đào tạo kỹ thuật cụ thể nào.
    [​IMG]
    Kate Morris,Giám đốc SEO @ Craftsy
    CRO là quy trình sử dụng phản hồi của người dùng, nghiên cứu thị trường và phân tích để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi trên trang web của bạn.Nếu mục tiêu của trang web của bạn là thu hút khách truy cập để điền vào biểu mẫu liên hệ, tỷ lệ chuyển đổi sẽ là số người đã điền vào biểu mẫu chia cho tổng lưu lượng truy cập mà trang web của bạn nhận được.

    Hướng dẫn CROnàycủa Qualaroothực hiện công việc tuyệt vời giải thích các vấn đề cơ bản của CRO và cung cấp các bước cần thiết để thực hiện khi tối ưu hóa trang web của bạn để chuyển đổi.

    Tiếp tục làm chủ
    SEO yêu cầu bạn liên tục trở thành một sinh viên vì các thuật toán của các công ty công cụ tìm kiếm thay đổi nhanh như thế nào.Dưới đây là một số tài nguyên tuyệt vời để tiếp tục giáo dục SEO của bạn.

    Chứng nhận
    Giấy chứng nhận không mang nhiều trọng lượng trong ngành công nghiệp SEO.Giấy chứng nhận duy nhất mà bạn nên theo đuổi khi bạn học SEO làBằng cấp cá nhâncủaGoogle Analytics (GA).Chứng chỉ này sẽ cho bạn thấy tất cả các tính năng và tính năng mà Google Analytics cung cấp.Xembài đăngnàyvề cách vượt qua kỳ thi GA.

    Nhóm Facebook
    Facebook có một cộng đồng SEO rất năng động.Tham gia các nhóm Facebook sau đây để nắm bắt thông tin về ngành và đặt câu hỏi.

    1. Tiếp thị kỹ thuật số
    2. Câu hỏi tiếp thị kỹ thuật số
    3. SEO Trắng SEO
    4. SEO
    5. Tiếp quản khách hàng địa phương
    6. Lion Zeal Mastermind
    7. Nhóm PBN thích hợp
    8. NicheHacks.com Riêng Tập đoàn Mastermind
    Podcast
    Podcast là rất tốt cho việc học SEO trong khi bạn đang di chuyển.Đây là một số podcast để kiểm tra.

    1. Duct Tape Marketing
    2. WebmasterRadio.FM/ SEO 101
    3. Công cụ Tìm kiếm Nerds
    4. Khoa học Web
    5. Tiếp thị kỹ thuật số Podcast
    6. Tìm kiếm trên Talk Live
    7. Các Đại lý Thay đổi
    8. Trường Marketing
    9. PNR: Tiếp Thị Cũ
    10. Các chuyên gia về dây
    11. Lion Zeal Show
    Blog và trang web
    Các blog và các trang web có lẽ là tài nguyên học tập quan trọng nhất cho tất cả các SEOs, không có vấn đề trình độ kỹ năng của bạn.Dưới đây là mười blog bạn nên theo dõi:

    1. Blog của Google
    2. Blog Ahrefs
    3. Công cụ Tìm kiếm Đất đai
    4. Tạp chí Công cụ Tìm kiếm
    5. Công cụ Tìm kiếm Xem
    6. Backlinko
    7. Blog Moz
    8. Bàn tròn Công cụ Tìm kiếm
    9. SEOBook
    10. Tiếp thị đất đai
    Sách
    Ngành công nghiệp SEO thay đổi nhanh đến nỗi sách trở nên lỗi thời.Phần lớn học SEO của bạn nên đến từ các tài nguyên trực tuyến, nhưng có một vài cuốn sách giúp bạn khái niệm về lịch sử tìm kiếm, công cụ tìm kiếm và cách SEO đã thay đổi qua nhiều năm.

    1. Nghệ thuật của SEO- Viết bởi một số trong những tư tưởng hàng đầu trong SEO, cuốn sách này có thể được coi như là kinh thánh của SEO, vì nó là hơn 900 trang dài.Nó cung cấp một giới thiệu về cơ bản của công cụ tìm kiếm và SEO, và sau đó mở rộng thành các chủ đề nâng cao hơn.
    2. Tìm kiếm: Làm thế nào Google và đối thủ của nó đã viết lại các quy tắc về kinh doanh và biến đổi văn hoá của chúng ta- Cuốn sách này mô tả các công nghệ tìm kiếm ảnh hưởng lâu dài đã có trên nền văn hoá và các ngành công nghiệp trên thế giới.Nó đào sâu vào cách Google trở thành công ty chiếm ưu thế hiện nay và sẽ cung cấp cho bạn một sự hiểu biết sâu sắc về cách các công cụ tìm kiếm và công cụ tìm kiếm thay đổi internet.
    Kênh YouTube
    Nếu bạn thích học hỏi từ video, dưới đây là một số kênh YouTube để đăng ký.

    1. Backlinko
    2. Ahrefs
    3. Google Webmasters
    4. Google Analytics
    5. Tạp chí Công cụ Tìm kiếm
    6. Eric Enge
    7. WEBRIS
    Hội nghị SEO
    Các cuộc hội thảo SEO có thể là một trải nghiệm tuyệt vời cho những người mới đến ngành công nghiệp SEO.Mặc dù các cuộc hội thảo này là tốn kém, có một số lợi ích từ việc tham dự như:

    • Một sự hiểu biết tốt hơn về SEO
    • Tìm hiểu về các kỹ thuật mới nhất đang hoạt động trong ngành
    • Cơ hội kết nối mạng
    Dưới đây là mười hội nghị mà bạn nên tham gia:

    1. Tìm kiếm tình yêu
    2. Search Marketing Expo
    3. Trạng thái Tìm kiếm
    4. Hội nghị thượng đỉnh SEJ
    5. PubCon
    6. Inbound
    7. C3
    8. MozCon
    9. Inbounder
    10. Thế giới tiếp thị nội dung
    Meetup.com
    Meetup.com là một trang web cho phép người dùng tạo điều kiện cho các cuộc họp nhóm offline xung quanh một chủ đề cụ thể.Các buổi họp mặt về SEOtrong khu vực của bạn là một cách tuyệt vời để tìm hiểu thêm về SEO và kết nối với các SEO khác gần bạn.

    Kiểm tra các nhóm hội họp trên khắp đất nước, thường là một vài viên đá quý.
    [​IMG]
    Greg Lucas,Đối tác Cao cấp @ Hơn Top SEO
    Phim
    Ignite Visibility đã phát hành gần đây "SEO: Phim".Bộ phim 40 phút này bao gồm lịch sử tối ưu hóa công cụ tìm kiếm miêu tả qua những kinh nghiệm của một số tên tuổi lớn nhất trong ngành công nghiệp SEO.

    Suy nghĩ cuối cùng
    Vì vậy, có nó được.Lộ trình học tập các nguyên tắc cơ bản về SEO.Kế hoạch của bạn bây giờ là gì?

    Một SEO vô định sẽ đọc được một loạt các bài báo như thế này, nhưng sẽ không hành động bởi vì họ nhận được bên theo dõi bởi một bài viết về "làm thế nào để kiếm tiền trực tuyến" Những người dành cho SEO tuyệt vời sẽ tìm thấy một cách để tìm hiểu bất kể. Rào cản.

    Paris Childress, Người sáng lập và Giám đốc điều hành của Hop-Online cho biết, một trong những kỹ năng thiết yếu nhất mà anh ta tìm kiếm trong một ứng cử viên tiềm năng cho cơ quan của anh ta là "Trí tuệ trí tuệ - biết những gì họ không biết và muốn lấp đầy khoảng trống kiến thức đó."

    Bây giờ bạn nên biết những gì bạn không biết.Thời gian để lấp đầy khoảng trống kiến thức thông qua nghiên cứu của riêng bạn!

    Nguồn: https://ahrefs.com/blog/learn-seo/
     

Chia sẻ trang này